ĐỀ CƯƠNG BÀI BÁO CÁI MÔN HỌC : THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ K14

 

ĐỀ CƯƠNG BÀI BÁO CÁO MÔN HỌC : THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ K14

 PHẦN 1: GIỚI THIỆU DỰ ÁN

    DỰ ÁN KINH DOANH NGŨ CỐC HẠT DINH DƯỠNG


Hình ảnh: minh họa mô hình cửa hàng kinh doanh ngũ cốc hạt dinh dưỡng

mô tả: cửa hàng với quy mô nhỏ, chuyên kinh doanh các sản phẩm ngũ cốc hạt dinh dưỡng và các sản phẩm liên quan :bột ngũ cốc dinh dưỡng, hạt thô ngũ cốc ăn vặt, bánh ngũ cốc....

hình thức: hoạt động song song bán hàng online và offline. Ưu tiên bán hàng trên các trang mạng xã hội như shoppe, lazada, sen đỏ, facebook... vì trước khi tiến hành thành lập cửa hàng , dự án đã triển khai bán online và đã có lượng khách quen nhất định.

II. THÀNH VIÊN NHÓM VÀ BẢNG PHÂN VIỆC



Thành viên nhóm :

1, Nguyễn Thị Trang 2200094  trưởng nhóm

2,Quản Thị Hằng 2200075

3.Bùi Thị Hương Giang 2200080

4. Phạm Thị Lệ Hằng 2200073

5. Hoàng Thanh Tâm 2200066

Bảng phân việc:

STT

            Kế hoạch và tiến trình thực hiện

Phân công công việc

1

Thảo luận công việc cần làm

          Cả nhóm

2

Tìm kiếm thông tin theo đề mục được giao

          Cả nhóm

3

Tầm nhìn và giá trị cốt lõi của dự án

cách thức triển khai dự án

           Quản Hằng

4

Kênh truyền thông và phân phối

Đối tác kinh doanh: nguồn nhập hàng và khách hàng

            Lệ hằng

5

kế hoạch tài chính và marketing

         Hương Giang

6

Tổng kết số liệu và thông tin thực tế thị trường

           Trang

7

Đưa ra những phân tích và dự đoán thị trường

           Tâm

8

Rút ra kết luận và liên hệ thực tiễn

           Cả nhóm

9

Chịu trách nhiệm làm powerPoint, trình bày word.

           Trang

10

Tiến hành thuyết trình trước lớp

           Trang

 III, CÁC CÔNG VIỆC CẦN LÀM

1. lựa chọn dự án

2. lí do lựa chọn kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ

3. xác định mục tiêu dự án

4. Nhiệm vụ cần làm

5. Phân tích thị trường.

6. lựa chọn địa điểm kinh doanh, xác định nền tảng trang thương mại điện tử nào sẽ dùng để kinh doanh online chính, để đầu tư xây dựng chuyên nghiệp.

7. Lên kế hoạch về tài chính, nhân sự, marketing, cách thức hoạt động.

8. xây dựng phương án, mở rộng bán hàng chuyên nghiệp trên các nền tảng thương mại điện tử

9. khảo sát người dùng, tìm được nhu cầu thị trường và thị hiếu khách hàng

10, xây dựng , tổng hợp kế hoạch đáp ứng , phù hợp với nhu cầu thị trường


Em xin cảm ơn thầy và mọi người đã quan tâm, theo dõi đề cương dự án chúng em.

Nhận xét